Hộp bánh sandwich

Như các bạn đã biết hộp giấy đựng thức ăn nhanh để mang đi giúp tránh va chạm, bị lem hay hư hỏng do quá trình tác động từ bên ngoài. Đặc biệt nhất còn kích thích sự tiêu dùng của khách hàng thông qua logo thương hiệu, tên sản phẩm, hạn hết hạn sử dụng, xuất xứ, thông điệp muốn gửi đến khách hàng được in trên hộp bánh sandwich. Hiện nay, trong hoạt động kinh doanh cửa hàng bán bánh sandwich không thể thiếu hộp đựng bánh sandwich.

Hình dáng thông thường phổ biến rộng rãi của các loại hộp giấy đựng bánh sandwich:

Để chiếc bánh sandwich thơm ngon tạo được sự bắt mắt và thu hút đến người mua hàng thì cần bánh sandwich thơm ngon, bổ dưỡng ấy được đựng trong những mẫu hộp bánh đẹp lạ với kiểu dáng lôi cuốn, sang trọng.

Vì vậy đây là những hình dáng bánh sandwich thường được các thợ làm bánh với hình dáng tam giác, chính vì lẽ đó mà các mẫu hộp giấy đựng bánh sandwich cũng được làm với hình tam giác là chủ yếu, để phù hợp với chiếc bánh giúp đáp ứng cho nhu cầu đựng những chiếc bánh sandwich hình tam giác phổ biến trên thị trường hiện nay.

Hộp bánh sandwich
Hộp bánh sandwich với hình tam giác

Ngoài hình dạng hộp tam giác phổ biến thường thấy, thì những chiếc bánh sandwich lớn lại được đựng trong những chiếc hộp giấy có hình vuông hoặc hình chữ nhật rất bắt mắt và lôi cuốn, tính tò mò gây sự chú ý của người tiêu dùng cùng với sự tin tưởng lụa chọn ưu tiên của người sử dụng bởi bánh sandwich được đóng gói chắc chắn, một cách cẩn thận và có sự đầu tư trong thiết kế kiểu dáng với in ấn bề ngoài bắt mắt, hộp giấy  đựng bánh bảo vệ tốt chất lượng bánh sandwich mà cơ sở sản xuất quan tâm.

Hộp nhựa tam giác bánh sandwich là gì?

Hộp nhựa tam giác bánh sandwich (hộp nhựa H133) là loại hộp chỉ sử dụng 1 lần, được sản xuất từ chất liệu nhựa pet có tính chất trong suốt giúp khách hàng dễ dàng nhìn thấy và nhận diện được mẫu mã sản phẩm bên trong và cùng với chất lượng bổ dưỡng của chiếc bánh đó. Dòng hộp nhựa kiểu dáng tam giác này có đặc điểm mỏng nhẹ, hình dáng tam giác có ba cạnh với kích thước tổng thể của các cạnh 16.6 x 8.4 x 7.8cm, kích thước lọt lòng của hộp 14.4 x 7.6 x7.7 cm. Độ dày hộp: 0.3 mm. Có nắp đậy kín và tích hợp luôn nút bấm tiện lợi để bạn cố định miệng hộp mà không cần sử dụng ghim bấm.

Ưu điểm nổi trội nhất của dòng sản phẩm hộp nhựa này  là định hình sản phẩm, bảo quản tốt chất lượng tươi ngon, bổ dưỡng và nâng cao giá trị sản phẩm bánh sandwich, góp phần tạo ra doanh số lớn trong việc  bán hàng.

Những yêu cầu cần có khi in hộp bánh chất lượng:

Màu sắc, hình ảnh của hộp bánh:

Phải thể hiện một cách độc đáo, lạ mắt về sản phẩm bên trong cần giới thiệu tránh lạc chủ đề sử dụng hình ảnh dễ gây hiểu nhầm cho người tiêu dùng, hoặc tạo cảm giác không chân thực về đặc tính, công dụng sản phẩm như phóng đại quá tính năng sản phẩm. Màu sắc gây bắt mắt như đỏ, vàng,.. hoặc có thể chọn màu đơn giản dễ nhìn tránh chọn nhiều màu gây rối mắt.

Yêu cầu in rõ nội dung rõ ràng, ngắn gọn, cụ thể:

In rõ nội dung rõ ràng, ngắn gọn

Tem nhãn, logo thương hiệu doanh nghiệp, tên sản phẩm, thông điệp, ngày tháng năm sản xuất và hết hạn sử dụng, cách sử dụng, giá cả, thành phần,… đối với nhãn tem thực phẩm cần được thể hiện rõ ràng, đầy đủ những thông tin quan trọng về sản phẩm theo đúng yêu cầu mà pháp luật quy định. Thể hiện thông tin rõ ràng thông qua cách lựa chọn phông chữ rõ ràng, dễ đọc, không nên quá cầu kỳ. Tên sản phẩm cần thể hiện lớn nổi bất để người tiêu dùng dễ thấy.

Những yếu tố nhất định phải lưu ý để có được chiếc hộp bánh sandwich chất lượng và đẹp mắt:

Chất lượng chất liệu của hộp bánh sandwich:

Chất liệu làm hộp được chọn quyết định một phần lớn đến chất lượng của những chiếc bánh, chất liệu quá mỏng thì dễ ảnh hưởng sản phẩm hay thấm nước làm sản phẩm ẩm mốc.

Có khá nhiều loại chất liệu khác nhau cho người dùng lựa chọn. Tùy thuộc vào tính chất, đặc điểm sản phẩm có thể lựa chọn loại chất liệu phù hợp nhất cho các sản phẩm bánh sandwich của mình.

Thiết kế và hình dáng của hộp bánh sandwich:

Những chiếc hộp đựng bánh sandwich nên được thiết kế một cách đơn giản nhất tối ưu nhất chỉ tạo một vài điểm nhấn để thu hút hấp dẫn ánh mắt sự chú ý của người dùng. Sự đơn giản này sẽ là điểm bật càng làm nổi bật lên những màu sắc hấp dẫn của thịt, chả, rau quả,… trong những chiếc bánh sandwich được đựng trong hộp.

>>> Qua những tìm hiểu trên mọi người chúng ta hiểu tầm quan trọng của hộp bánh sandwich giúp chứa đựng bánh Sandwich thuận tiện nhanh chóng, giữ được hương vị  bánh tươi ngon hơn, ngoài ra sản phẩm hộp nghệ thuật tinh tế bắt mắt giúp khách hàng nhìn vào khơi gợi cảm giác thèm ăn miếng bánh. Và góp phần quan trọng trong việc tạo nên một sản phẩm hoàn chỉnh.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *