2 việc chính cần làm trong kinh doanh

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TĂNG THÊM GIÁ TRỊ CHO CÁC KHÁCH HÀNG CỦA MÌNH
Là một chủ doanh nghiệp, hẳn bạn luôn trăn trở một câu hỏi: “Làm thế nào để tăng thêm giá trị cho các khách hàng của mình?”
Một trong những cách mà chúng tôi đang áp dụng (tôi thấy đó là một điều cực kỳ tuyệt vời) chính là việc chúng tôi tạo ra những khóa học mới, tặng những món quà gửi đến tận nhà khách hàng.
Hàng tháng, chúng tôi gửi về nhà khách hàng các bản tin newsletter để liên tục tương tác. Bởi vì đó là những khách hàng đã tin tưởng và trả cho chúng tôi rất nhiều tiền nên chúng tôi sẽ tiếp tục trao giá trị cho họ.
Mục đích ở đây là để chúng tôi liên tục tương tác và gắn kết với nhau, để liên tục xây dựng mối quan hệ, liên tục trao giá trị cho khách hàng.
Nếu chúng ta liên tục trao giá trị cho khách hàng thì khách hàng sẽ tiếp tục mua hàng của chúng ta. Đó là một nguyên lý.
Nhiều người cho rằng khi đã bán hàng xong rồi thì chẳng cần chăm sóc khách hàng để làm gì nữa. Nhưng thực tế là nếu chúng ta bỏ chi phí để có khách hàng mới, chi phí đó sẽ nhiều gấp 5 lần chi phí chúng ta bỏ ra để chăm sóc khách hàng cũ.
– Nếu chúng ta chăm sóc tốt khách hàng cũ, họ sẽ tiếp tục mua hàng của chúng ta. Họ tin tưởng chúng ta và sẽ tiếp tục giới thiệu bạn bè, người thân của họ đến mua hàng của chúng ta.
Vậy thì, việc chúng ta cần làm là phải tạo ra một chiến dịch chăm sóc và tương tác với khách hàng cũ của mình. Đó là điều tôi muốn chia sẻ với các bạn hôm nay.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *